Thiết kế Website Du lịch

Thiết kế Website Du lịch

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế các website du lịch lớn và nhỏ trong và ngoài nước. Chúng tôi - ADC Việt Nam tự hào mang đến bạn dịch vụ thiết kế website du lịch hàng đầu Việt nam Thiết kế Website Du lịch với các tính năng chuyên biệt, tính thực tế cao, nhắm tới đối tượng người dùng, quản trị tour để tương tác giúp quản trị, vận hành hệ thống website du lịch dễ dàng. Với tất cả những tính năng thuận tiện đó nhằm đến mục tiêu tối ưu hóa thói quen người lướt website dẫn dắt người lượt web đến hành động đặt tour - book tour, đặt khách sạn - book hotel, và đặt các dịch vụ khác.
 
Chương trình tour được thể hiện cũng như phân loại rất linh động thông qua điều hướng danh mục tour - category tour, thể loại tour - type tour, từ đó chúng ta có được sự truy xuất dữ liệu linh động, dễ dàng theo dõi chương trình du lịch của người lướt web.
 

Tổng quan Website du lịch

Ngành du lịch ở Việt Nam đã và đang phát triển rất mạnh mẽ. Việt Nam thực sự là một điểm đến du lịch lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước.

Từ khi Việt Nam ra nhập WTO đã có rất nhiều  khách nước ngoài biết đến Việt Nam với những địa điểm nổi tiếng như thắng cảnh vịnh Hạ Long, khu du lịch đảo Tuần Châu, Đà Lạt..và rất nhiều bãi biển đẹp khác của đất nước Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ du lịch nước ngoài cho du khách trong nước.

Và hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đều nhận thức sức mạnh của internet và lợi ích của việc thiết kế website để quảng báo về hình ảnh công ty mình.

Thiết kế website du lịch đòi hỏi các công ty du lịch phải nắm bắt được đối tượng khách hàng mục tiêu mà họ hướng tới để xác định được ý tưởng về toàn bộ giao diện của website. về nội dung, hình ảnh sao cho hợp lý và thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Đồng thời, việc thiết kế website du lịch cho công ty cũng cần đi kèm với việc định hướng marketing online cho website đó.

Bạn đã có một website thật đẹp, thật phong phú về nội dung, dịch vụ của bạn lại rất tốt nhưng bạn không biết cách quảng bá thương hiệu của mình trên internet thì chắc chắn bạn sẽ không thể thành công được.
Công ty ADC Việt Nam đã và xây dựng những đội ngũ tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế website, giải pháp marketing online, giải pháp seo hiệu quả ( Giải pháp tối ưu hóa website trên google bằng website của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí số 1 trên google ).

Với Kim chỉ nam hành động là "Hợp tác để vượt qua mọi rào cản và thách thức"
ADC Việt Nam mong muốn được hợp tác, cùng phát triển với các Bạn !
 
Tổng quan về dự án
- Qua tham khảo thiết kế và cấu trúc nội dung các trang web của các đơn vị cùng ngành trong nước và quốc tế.
 
Một số yêu cầu – giải pháp của website
Yêu cầu về nội dung:
Thể hiện được những hình ảnh và thông tin về các lĩnh vực, dịch vụ của Công ty.
Website thể loại thương mại, dịch vụ.
Truyền tải các thông tin của Công ty đến người truy cập Website một cách đầy đủ và dễ dàng nhất.
Nội dung được thiết kế theo cấu trúc phân loại thông tin với phiên bản bằng nhiều thứ tiếng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
 
Yêu cầu về mỹ thuật:
Hệ thống design đồng nhất với logo và thương hiệu của công ty hiện có
Sang trọng mầu nhẹ, ko quá nhiều mầu sắc, nhưng đồng nhất
Thiết kế đồ họa đơn giản, gọn, nhẹ, đủ thông tin, mang phong cách chuyên nghiệp
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, sửa đổi, quản lý.
 
Yêu cầu công nghệ:
Hệ thống được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình ASPX 2.0 (.NET), cơ sở dữ liệu SQL Server 2005.
Hệ thống phải được xây dựng trên nền Web 2.0, có thể vận hành từ xa, giúp người quản trị có thể thao tác quản trị website vào bất cứ lúc nào, tại bất kỳ đâu có nối mạng Internet.
Hệ thống được thiết kế mở, đảm bảo tính mềm dẻo:
Thiết kế động về mặt nội dung, cho phép có thể thay đổi, bổ sung các chuyên mục, thay đổi cập nhật dữ liệu cả bằng chữ lẫn hình ảnh mà không cần sự giúp đỡ của các chuyên gia kỹ thuật.
Cho phép tiếp tục xây dựng các trang kết nối mới mà không phải dựng lại trang hay thay đổi cấu trúc của hệ thống.
Dễ dàng bảo trì và nâng cấp cũng như phát triển trong tương lai.
Đáp ứng được bảng mã chuẩn tiếng Việt TCVN-6909 (Unicode) làm mã hiển thị và lưu trữ.
Hỗ trợ nhiều trình duyệt Web khác nhau: Internet Exolorer, Fire Fox, Chrome...
Hệ thống đảm bảo độ an toàn và bảo mật thông tin, quyền hạn sử dụng và khai thác hệ thống.
 
Thiết kế bảo mật thông tin

Bảo mật
Để đảm bảo an toàn dữ liệu, bảo mật từ lâu là mối bận tâm rất lớn trong giới thông tin, Chúng tôi hiểu rằng, hệ thống lưu trữ các thông tin vô cùng quan trọng và không phải ai cũng có thể truy xuất hoặc thao tác với chúng. Đáp ứng nhu cầu an toàn, bảo mật thông tin, chúng tôi cung cấp mô hình bảo mật 3 lớp như sau:
Bảo vệ bằng hệ điều hành mạng: Windows Server cung cấp cách thức bảo vệ và tránh các truy cập, thao tác trái phép trên mạng bằng việc cung cấp tên người sử dụng, mật khẩu và quyền của người đó. Dựa vào quyền hạn được cho, người sử dụng sẽ chỉ được truy xuất và xử lý các thông tin đã giao quyền.
Bảo vệ bằng cơ chế bảo mật của hệ quản trị CSDL: SQL Server tích hợp với Windows server trong việc cho phép người sử dụng có quyền gì trên từng bảng dữ liệu mà nó lưu trữ. Người sử dụng có thể vào được mạng nhưng vẫn phải cung cấp cho SQL Server tên và mật khẩu để có thể truy xuất CSDL mình cần.
Bảo vệ bằng chương trình ứng dụng: Các chương trình ứng dụng mà chúng tôi viết đều cung cấp các chức năng cho phép quản trị hệ thống cấp quyền cho từng người sử dụng. Tùy thuộc vào quyền của từng người mà chương trình cho phép người đó có thể can thiệp vào một số chức năng của Website.

Backup an toàn dữ liệu
Bảo vệ ban đầu: Điều này phụ thuộc vào cách thức quản lý của đơn vị về việc bảo quản các thiết bị tin học như: Việc bảo quản và đảm bảo an toàn hệ thống máy chủ, máy trạm và mạng nội bộ. Thực hiện các biện pháp bảo vệ cần thiết để đảm bảo chỉ có các cán bộ có nhiệm vụ mới có thể sử dụng hệ thống các máy trạm và máy chủ.
Backup số liệu: Windows server, SQL Server cho phép người sử dụng định ra lịch backup số liệu tự động sang các thiết bị lưu trữ khác như Tape, CD-ROM hay Hard Disk. Với công nghệ lưu trữ trên Tape hoặc trên CD-ROM như hiện nay, với giá thành rất rẻ, người sử dụng dễ dàng  có bản sao của số liệu đem cấp giữ tại vị trí an toàn đề phòng các sự cố xảy ra cho hệ thống. Ngoài ra SQL Server và Windows server cũng cung cấp các chức năng Restore dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ vào hệ thống một cách dễ dàng.
Công nghệ Clustering: Để đảm bảo máy chủ hoạt động liên tục, hệ thống sẽ cần thêm một máy chủ nữa để làm chức năng Backup cho máy chủ hiện tại. Cả hai máy chủ sẽ cùng chạy dưới sự điều khiển của cơ chế Clustering. Khi server chính gặp sự cố hỏng hóc nào đó, server phụ sẽ tự động đảm nhận vai trò chính. Giao dịch của người sử dụng vẫn được thực hiện bình thường và không gặp bất kỳ hiện tượng không bình thường nào.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.