Thiết kế website nghe nhạc online

Thiết kế website nghe nhạc: Nghe nhạc online là sở thích của nhiều người, bạn hãy chọn cho mình một dòng nhạc mà bạn yêu thích và làm ngay một website để tải những bài nhạc lên web chia sẻ cùng các bạn bè.
Thông thường, hầu hết các trang web nhạc online đều sử dụng các ngôn ngữ lập trình web như PHP,ASP…kết hợp cơ sở dữ liệu (Access, SQL…)

Thiết kế web - Trang web nhạc online thường có 2 loại giao diện:


Giao diện thứ nhất : Trên trang web là danh sách bài nhạc, bạn click vào bài nhạc nào thì một cửa sổ WindowMedia sẽ hiện ra và chơi đúng bài nhạc đó.

Giao diện thứ hai : Bên trái trang web là danh sách bài hát, bên phải là khung WindowMedia, bạn click vào bài hát trong danh sách thì khung WindowMedia ở bên phải sẽ chơi đúng bài hát bạn đã chọn.

Điểm chung của cả 2 loại giao diện : bạn phải thiết kế nhiều trang HTML riêng biệt, mỗi trang dùng để chơi 1 bài nhạc. Ví dụ : bạn có 2 file nhạc là “bai1.wmv” và “bai2.wmv” thì bạn phải thiết kế 2 file tương ứng là “bai1.htm” và “bai2.htm” để chơi 2 bài nhạc đó. Bạn đừng lo ngại phải mất công thiết kế quá nhiều trang, bên dưới sẽ có thủ thuật để bạn thực hiện việc thiết kế rất nhanh chóng.
Hãy để ADC Việt Nam giúp bạn có một Website nghe nhac online …

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.