Lòng tin của khách
hàng vào thương hiệu được xây dựng qua năm tháng và trải qua những giai
đoạn như nghe và nhìn (Awareness) rồi đến liên tưởng (Association), thử
(Trial) và cuối cùng là trung thành (Loyalty).
Xem thêm.
>>...
Nguyên tắc thương hiệu là lời hứa
Lời hứa thương hiệu là gì?
Lời hứa thương hiệu
(Brand promise) là những gì mà công ty hứa hẹn với khách hàng về sản
phẩm hay dịch vụ mà họ sẽ mang đến cho khách hàng. Lời hứa này sẽ được
truyền tải bằng nhiều phương...
[Phim Võ thuật] Thiện Nữ U Hồn theo Liêu trai chí dị
![[Phim Võ thuật] Thiện Nữ U Hồn theo Liêu trai chí dị [Phim Võ thuật] Thiện Nữ U Hồn theo Liêu trai chí dị](https://i.ytimg.com/vi/8xoxVLy8zh0/default.jpg)
Thiện Nữ U Hồn
A Chinese Ghost Story
Thể loại:
Võ thuật
,
Tâm lý
Thời lượng: 97 phút
Chất lượng: HD
Diễn viên: lưu diệc phi, Dư...
[Phim hành động hài] Loạn Thế Thượng Hải - Full HD
![[Phim hành động hài] Loạn Thế Thượng Hải - Full HD [Phim hành động hài] Loạn Thế Thượng Hải - Full HD](https://i.ytimg.com/vi/sIRt-JVz9Os/default.jpg)
Loạn Thế Thượng Hải
Chrysanthemum To The Beast
Thể loại:
Hành động
Thời lượng: 90 phút
Chất lượng: HD
Diễn viên: Jaycee Chan, Ady...
Khách hàng đến từ đâu trên internet
Hiện
các đơn vị kinh doanh đang sử dụng rất nhiều cách thức marketing,
marketing truyền thống, Internet Marketing, social media, quảng cáo,
mạng xã hội… Mỗi cách thức là một “cánh cửa” dẫn khách hàng đến với
chúng...
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)