Giao hàng là khâu không thể thiếu trong một chuỗi vận hành của một
website bán hàng trực tuyến. Thế nhưng nếu bạn đã từng mua hàng online,
bạn có thể nhận thấy thời gian giao hàng của mỗi đơn vị mỗi khác, có nơi
thì...
Sức mạnh của thông điệp quảng cáo

Trong thời đại số, hàng ngày chúng ta được tiếp cận đến biết bao
nhiêu thông điệp quảng cáo truyền thông và tiếp thị. Thế nhưng thử hỏi,
trong nhận thức bạn còn nhớ được bao nhiêu? Tôi vẫn bị ám ảnh bới các
câu như “Chỉ...
SEO không nên đặt mục tiêu ROI - Tại sao ?
Bất kỳ ai khi đầu tư một đồng, một cắc vào
các kênh tiếp thị (marketing) đều hi vọng rằng bạn sẽ có lúc nhận được
phần tiền lãi (return on investment hay còn gọi là ROI) từ
các khoản đầu tư này. Những người đã đầu tư...
Tìm hiểu chức năng tìm nạp mới của Google Webmaster

Hôm trước mình được một bạn hỏi về chức năng Tìm nạp của Google (Fetch as Google) trong Webmaster Tool có thay đổi, nay mình hướng dẫn sơ qua về các chức năng mới trong phần "Fetch as Google" này.
Chức năng mới trong...
Sao lưu dữ liệu cá nhân trên Facebook, Twitter và Google+
Nếu bạn là người thường xuyên sử
dụng mạng xã hội để đăng các cập nhật cá nhân, giao lưu, trò chuyện,...
thì chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến việc lưu lại những dữ liệu cá nhân của
mình trên mạng.
Các hình ảnh hay video...
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)