Tại sao nên thuê dịch vụ thiết kế website của 1 công ty có dịch vụ SEO

Với bài viết  "Tại sao nên thuê dịch vụ thiết kế website của 1 công ty có dịch vụ SEO" ADC Việt Nam sẽ phân tích cho khách hàng hiểu tầm quan trọng của SEO đối với website và doanh nghiệp



Rất nhiều khách hàng thuê dịch vụ SEO của chúng tôi nhưng lại không thuê dịch vụ thiết kế website của công ty. Và điều đáng tiếc là rất nhiều trường hợp trong số đó khiến cho công việc làm seo của chúng tôi trở nên rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Khiến cho khách hàng mất đi rất nhiều cơ hội kinh doanh và chi phí khi kết quả seo lên chậm. Thậm chí,việc duy trì kết quả seo cũng không được ổn định và thuận lợi.

Trước khi trả lời câu hỏi: “Tại sao nên thuê dịch vụ thiết kế website của 1 công ty có dịch vụ seo? ” Thì chúng ta cần hiểu được tầm quan trọng của seo đối với 1 website hay 1 doanh nghiệp kinh doanh online như thế nào. 

1. Tầm quan trọng của seo đối với website

Đối với 1 website thì điều quan trọng nhất là số lượng người truy cập.Và tất nhiên rằng, có rất nhiều cách để tăng lượt truy cập cho 1 website. Tuy nhiên, cách làm hiệu quả nhất và lâu dài nhất vẫn là làm seo.

Như vậy, seo giúp cho website của bạn tăng và duy trì được lượng traffic ổn định.Ngoài ra, seo còn giúp nâng cao giá trị nhận biết thương hiệu của website đó đối với người dùng. Đồng thời, nếu bạn làm white hat seo, thì công việc đó sẽ giúp bạn gia tăng nhiều nội dung chất lượng cho website.

2. Tầm quan trọng của seo đối với 1 doanh nghiệp kinh doanh online


Đối với 1 doanh nghiệp kinh doanh online thì điều quan nhất chính là doanh số hay số lượng người mua sản phẩm thông qua website. Và cũng có 1 điều tất yếu rằng, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng cũng như gia tăng doanh số của doanh nghiệp thông qua môi trường online. Trong đó, SEO đóng vai trò quyết định lớn nhất. Do người tiêu dùng online thường có xu hướng tìm kiếm thông tin thông qua các từ khóa trên công cụ tìm kiếm của google.

Hãy tưởng tượng rằng: Khi từ khóa của bạn đang ở vị top 10 của google. Và khách hàng của bạn khi tìm kiếm từ khóa đó. Sẽ có bao nhiêu % khách hàng click vào vị trí số 1, và bao nhiêu % khách hàng sẽ click vào vị trí chứa trang của bạn trên SERP.

Do đó, SEO có vai trò quyết định trong việc gia tăng doanh số online cho doanh nghiệp.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế lại website và thuê dịch vụ seo cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng những giải pháp tốt nhất của chúng tôi dành cho khách hàng.

Mời bạn đọc thêm bài >>

3. Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của công ty thiết kế website có dịch vụ seo chuyên nghiệp ?



Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế website trên thị trường và họ thường nói với khách hàng về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của họ để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của họ. Tuy nhiên, không phải dịch vụ thiết kế website nào cũng đảm bảo được với khách hàng rằng: Website do chúng tôi thiết kế rất tối ưu hóa cho SEO ( thân thiện với google ).

Thông thường, nếu các công ty thiết kế website không có bộ phận seo hay cung cấp các dịch vụ seo chuyên nghiệp thì chắc chắn rằng các sản phẩm thiết kế website của họ thường là không tối ưu hóa về SEO. Chúng tôi đã từng tiếp nhận rất nhiều hợp đồng seo của các website do đối tác khác thiết kế, và rất nhiều trong số đó là không tối ưu hóa về SEO ( Chúng tôi không tiện đưa ra ví dụ ở đây ) khiến cho việc SEO từ khóa hay seo tổng thể website của khách hàng gặp rất nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian để hoàn thành hợp đồng.

Do đó, trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế website của 1 công ty nào đó, quý khách hàng nên đề nghị họ tư vấn về seo cho website của bạn.

Sau đây là những yếu tố quan trọng cần phải tối ưu hóa cho SEO:
  • Tối ưu hóa URL Link ( URL dạng tĩnh )
  • Tối ưu hóa title, description ( Mỗi trang có 1 title và description riêng biệt và tùy chọn được )
  • Tối ưu hóa tốc độ tải website
  • Tối ưu hóa các liên kết tại: navigation, sidebar, footer...
  • Tạo sitemap.xml, file robots.txt
  • Thẻ alt cho hình ảnh
  • Cách bố trí các internal link trên 1 trang
  • ............

Trên đây là những yếu tố thiết kế website tối ưu hóa seo chuẩn mà công ty ADC Việt Nam đang thực hiện rất tốt.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế website và thuê dịch vụ seo cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sử dụng những giải pháp tốt nhất của chúng tôi dành cho khách hàng.

Với Kim chỉ nam hành động là "Hợp tác để vượt qua mọi rào cản và thách thức"
ADC Việt Nam mong muốn được hợp tác, cùng phát triển với các Bạn !

Với ADC không gì là không thể, khó đến đâu chúng tôi cũng làm được.

( Tư vấn nhiệt tình miễn phí 24/24 )

Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640 - Hotline: 090 22 11 365
Fax: (84-4) 3.783.5641
E-mail: info@adcvietnam.net
Cám ơn bạn đã đọc bài viết về Tư vấn thiết kế website của công ty ADC Việt Nam

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.