Thiết kế website bán ván sàn

Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng, Việt Nam đứng thứ 18 trên tổng số 20 quốc gia có số lượng người dùng Internet nhiều nhất trên thế giới, xếp thứ 8 tại khu vực châu Á và thứ 3 Đông Nam Á.

Với xã hội hiện đại, khi tỉ lệ kết nối Internet chiếm đến 35,49% dân số Việt Nam. Theo báo cáo của Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) với 31 triệu người dùng internet đứng thứ 20 trên thế giới việc đưa sản phẩm của bạn lên internet là một điều cần thiết và nên làm.

Thiết kế website bán ván sàn

Sàn gỗ đã trở thành một vật liệu quen thuộc trong việc thiết kế và trang trí nội thất trong các ngôi nhà sang trọng. Gỗ với nét cổ điển, sang trọng, thân thiện với tự nhiên, là chất liệu không chỉ người Việt yêu dùng mà có sức lan tỏa trên toàn thế giới, trong đó sàn gỗ là một trong những ứng dụng tuyệt vời, một món quà của thiên nhiên ban tặng. Có lẽ ngày nay việc tô màu cho cuộc sống trở nên không thể thiếu đối với mỗi người dân chúng ta.

- Bạn muốn có một ngôi nhà đẹp?
- Bạn muốn có một căn hộ xinh tươi mà vẫn toát lên vẻ cổ kính của nó?

Và bạn cũng muốn thiết kế một website về ván sàn để khi khách hàng của mình nghĩ như vậy khi vào xem sản phẩm của công ty bạn. Tất cả những mong ước của bạn sẽ thành hiện thực khi bạn Thiết kế website ván sàn ở công ty chúng tôi.

ADC Việt Nam luôn chú trọng đầu tư hết sức nghiêm túc trên từng dự án mà quý vị đặt trọn niềm tin vào chúng tôi, cam kết mang đến những giải pháp, sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá tối ưu nhất so với các Công ty khác.

Với tiêu chí:
"Hợp tác để vượt qua mọi rào cản và thách thức"

Dịch vụ web chủ trương thiết kế website cho khách hàng theo hướng: Đẹp - Nhanh - Hiệu quả - Tiết kiệm - An toàn.

Nhiều doanh nghiệp, doanh số và lợi nhuận tăng đột biến. Đó là điều làm cho ADC Việt Nam hạnh phúc và vững tin vào sự lựa chọn của mình và cho khách hàng.

Với những điều đó Công ty ADC Việt Nam đã xây dựng lên gói sản phẩm: Thiết kế website ván sàn phục vụ cho tất cả mong muốn đem đến cái nhìn thiện cảm, gần gũi với thiên nhiên đến sản phẩm của công ty bạn.

Tính năng nổi trội của gói thiết kế website bán ván sàn

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về ván, mầu sắc, vân gỗ và các chi tiết kỹ thuật.
  • Gallery hình ảnh
  • Cho phép bạn đặt hàng và mua hàng online
  • Số lượng trang thiết kế không hạn chế
  • Hệ thống quản trị thông minh kiểu dáng thân thiệt và dễ sử dụng với người dùng
  • Thân thiện và dễ dàng hiển thị tại các bộ máy tìm kiếm: Google, Yahoo, Bing …
  • Sử dụng đa ngôn ngữ:Anh,Việt ... ( Theo yêu cầu của khách hàng )
cong ty thiet ke web

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.