Cuối cùng Google cũng đã Pirate Update để chống vi phạm bản quền sau hơn 2 năm

Sau những lời chỉ trích gần đây do Google không làm tốt việc chống vi phạm bản quyền, Google đã tiến đến bản cập nhật lâu dài cho hệ thống bị bỏ quên của mình.

google update pirate

Trong tháng 8 năm 2012, để ngăn những lời tố cáo nói rằng Google đã không làm tốt việc chống vi phạm bản quyền, Google đã phát hành Pirate Update, một hệ thống trừng phạt những trang web bị coi là vi phạm bản quyền. Tuần tới, Google cuối cùng cũng làm mới hệ thống đó để bắt những người phi phạm bản quyền mới, những người khác có thể đã làm sạch hành vi vi phạm của mình.

Google đã công bố “Pirate Update” mới – gọi là Pirate Update 2 – sẽ ra mắt vào tuần tới, nó có thể giúp ngăn chặn viện vi phạm bản quyền.

Pirate Update là gì?

Pirate Update – tương tự như các bản cập nhật khác như Panda hay Penguin – nó hoạt động như một bộ lọc. Google xử lý tất cả các web nó biết thông qua bộ lọc Pirate.

Bất cứ ai bị bắt bởi bộ lọc này sẽ bị mắc kẹt bị hạ xuống cho đến lần chạy tiếp theo của bộ lọc, có lõ nếu họ nhận được ít hoặc không có khiếu nại, họ có thể lại được Google “ân sủng”. Google chưa bao giờ chạy bộ lọc Pirate Update nên không biết nó hoạt động thế nào.

Điều đó cũng có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể vi phạm, Pirate nhằm bắt những gì đã trốn thoát từ bản ra mắt đầu tiên.

Bài "Cuối cùng Google cũng đã 'Pirate Update' để chống vi phạm bản quền sau hơn 2 năm"
Theo tapchiseo.info

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.