Video Marketing
ngày này là một công cụ Trực tuyến vô cùng hiệu quả để làm Marketing.
Nhiều người đã kiếm được rất nhiều tiền từ hình thức này. Và cũng có rất
nhiều thương hiệu đã nổi lên từ việc sử dụng video như một công cụ
truyền thông hiệu quả. Hãy nghe những người thành công từ Video Marketing chia sẻ kinh nghiệm làm video Marketing của mình.
Video Marketing
vẫn còn đứng sau quảng cáo hiển thị khi nói đến mức độ phù hợp và độ
bao phủ. Quảng cáo hiển thị vẫn giữ được vai trò và có những thuận lợi
và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tới khách truy cập website và
tiếp cận được thương hiệu.
Tuy nhiên, quảng cáo
video trực tuyến có tiềm năng phát triển và mang lại sự phối hợp cùng
nhau của hai yếu tố: thương hiệu tác động mạnh mẽ từ sự phong phú và
người xem từ sự chú ý từ truyền hình, cộng với mức độ tập trung hiệu
suất và khả năng nhắm mục từ các cộng đồng trực tuyến.
Và để mang lại hiệu quả cho chiến dịch Video Marketing, xin giới thiêu tới các bạn một số thủ thuật cải thiện hiệu quả video marketing:
Tạo video trong thời gian thực.
Nếu một thương hiệu, doanh nghiệp muốn tham gia và thu hút được người
xem cũng như có sự lan tỏa hãy dựa trên hành vi người tiêu dùng hiện tại
và bối cảnh quảng cáo, video marketing sẽ được tạo ra tại thời điểm dựa vào thông điệp bạn muốn truyền tải và có sức hút với người dùng.
Ví dụ như tại một
thời điểm bạn cho ra một cuốn ebook về thủ thuật với marketing online ,
với cộng đồng, hội thảo của bạn về marketing, bạn có thể tạo ra một đoạn
podcast, hay video quay lại cuộc hội thoại về chủ đề bạn muốn nhắm tời
là giới thiệu cuốn ebook.
Cá nhân hoá nội dung. Một kích thước không phù hợp với tất cả người xem, đặc biệt là với video. Video marketing
được nhắm mục tiêu dựa trên hồ sơ của khách hàng, hành vi và các hoạt
động trước đó với thương hiệu của bạn. Hãy tạo ra những đoạn video marketing phù hợp nhất với từng đối tượng được tiếp cận. Bạn có thể sử dụng một số công cụ edit video marketing để tối ưu và tạo ra sự hài hòa về hình ảnh, âm thanh trong video marketing.
Tập trung vào lợi
nhuận trên đầu tư (ROI). Việc chi tiền để phát triển và giới thiệu các
video với ý định thử nghiệm, hy vọng có hiệu quả và có giá trị không
phải là một chiến lược đúng đắn. Hãy chắc chắn rằng chiến lược video là
thông minh, và rằng bạn đã xác định rõ ràng tiêu chí thành công và nhóm
kiểm soát tiếp cận đúng đối tượng.
Chiến lược Video Marketing hiệu quả
Video không mang tính thương mại
Tạo một video liên
quan đến ngành nghề của bạn hay một cái gì đó buồn cười hoặc đáng đưa
tin lên Youtube có thể khiến bạn có một lượng lớn người truy cập đến
trang web của bạn. Nhưng nếu video của bạn nhàm chán, chỉ về doanh
nghiệp của bạn, Mọi người sẽ không muốn xem. Người dùng video đang tìm
kiếm sự vui vẻ, hài hước, thú vị có giá trị với họ. Đó là những gì bạn
cần cung cấp cho họ
Video mang tính thực tế
Video của bạn quay
phải trung thực, Người xem rất thích những cảnh quay thực tế vì nó có độ
tin cậy cao. Bạn không cần lo lắng về việc phải cố gắng để video thật
hoàn hảo, trừ phi bạn đang quay một video chuyên nghiệp.
Biết đối tượng của bạn
Các video hấp dẫn
nhất sẽ cung cấp thông tin có giá trị hoặc cái nhìn sâu sắc và nói
chuyện trực tiếp với những gì khán giả muốn như một bản sao. Bạn cần
phải hiểu đối tượng của bạn và tại sao họ mất thời gian để em video của
bạn. Một khi bạn biết những gì để chia sẻ, nên chia nhỏ video thành
nhiều phần để cho mọi người dễ theo dõi. Interkenet Marketing
Phác thảo một kế hoạch
Video Marketing
cần có kế hoạch rõ ràng ngay từ đầu. Những gì sẽ được thảo luận, những
nội dung mà bạn sẽ cung cấp . Nếu bạn bắt đầu video bằng cách chỉ tập
trung ngay vào nội dung mà không để ý để việc phác thảo một kế hoạch thì
người xem rất dễ rời bỏ nó. Sử dụng video giống như một bài luận, làm
rõ nó ngay lúc bắt đầu và cố gắng giao tiếp với người xem sẽ khiến họ
mong đợi để tìm hiểu hơn.
Kết thúc video của bạn bằng một số câu hỏi
Bất kể video của bạn
làm về gì, bạn nên làm cho nó kích động đối với người xem. Người xem sẽ
chia sẻ ý kiến của mình với bạn. Và hãy để người xem trả lời những câu
hỏi của bạn Interkenet Marketing
SHOCK ! mới nhất
Chìa khóa cho video
Marketeting là bạn gây được sự chú ý cho người xem trong vòng 10s đầu.
Để làm điều này, bạn phải bắt đầu bằng việ ‘Gây sock” một cái gì đó
khiến người xem ‘kinh ngạc’. Một khi bạn đã nắm được sự chú ý của họ,
bạn phải giữ cho họ tham gia thêm vào nội dung bạn đang đem lại cho họ.
Bạn đang quay phim
Quá nhiều người cảm
thấy rằng đề có một video tuyệt vời bạn phải viết một kịch bản, tạo ra
những video đắt tiền với chi phí sản xuất cao và video hoàn toàn biến
mình sau mỗi ngày. Tôi có một lời khuyên cho bạn. Bạn nên có ít nhất một
ý tưởng, nó là những gì bạn muốn nói. Các đoanh video tốt những là khi
người xem cảm thấy đó là bạn và họ có một cuộc trao đổi chuyện trò có
thật. Interkenet Marketing
Chia nhỏ video
Rất nhiều những người
tôi biết đang cố gắng để tạo ra nội dung video, nhưng không đưa cho
người xem sự chú ý. Không có ai dành 10 phút để xem trên sản phẩm của
bạn…. Nhưng nếu bạn chia 10 phút video thành 10 phần và xuất bản một
phần mỗi ngày. Điều này giúp mọi người quay trở lại và biến một trong
nhưng quan điểm của một đoạn video 10 phút thành 10 điểm mười video khác
nhau.
Tiếng cười
Sử dụng sự hài hước trong video Marketing
là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng của bạn. Nếu khán giả cười,
sau đó họ hạnh phúc. Nếu họ hạnh phúc, họ sẽ liên kết đến thương hiệu
của bạn với cảm xúc đó. Khi điều đó xảy ra, bạn đã giành chiến thắng.
Chỉ cần cẩn thận không để hy sinh thương hiệu của mình cho môt tiếng
cười rẻ tiền.
Dẫn tư tưởng
Thay vì tạo ra một
đoạn video hoàn toàn quảng cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, Bạn nên
tạo ra một số đoạn video giáo dục về các chủ đề liên quan đến ngành
công nghiệp của bạn. Khách hàng tiểm năng sẽ đánh giá cao những kiến bạn
chia sẻ. Và bạn sẽ bắt đầu nhận ra bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực
của bạn.
Bài đọc thêm về Marketing
>> Bí quyết Marketing hiệu quả trên Youtube
>> Quy trình online marketing chuẩn mực
>> Một số ứng dụng Internet Marketing trong du lịch
>> Quy trình online marketing chuẩn mực
>> Một số ứng dụng Internet Marketing trong du lịch
Bài " Thủ thuật mang lại hiệu quả cho chiến dịch Video Marketing "
Sưu tập trên Internet
Sưu tập trên Internet
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.